sửa khóa , quận 8 , quận 7 , sua khoa , sữa chữa , khóa , ổ khóa , sửa khóa quận 8 , khóa quận 8, la

sửa khóa , quận 8 , quận 7 , sua khoa , sữa chữa , khóa , ổ khóa , sửa khóa quận 8 , khóa quận 8, lam chia khoa , sửa khóa tại nhà, sửa khóa chung cư

sửa khóa , quận 8 , quận 7 , sua khoa , sữa chữa , khóa , ổ khóa , sửa khóa quận 8 , khóa quận 8, lam chia khoa , sửa khóa tại nhà, sửa khóa chung cư

Xiaomi giới thiệu khóa cửa có thể điều khiển bằng ứng dụng di động
29/12/2017 | 61359

Theo Xiaomi (Trung Quốc), chiếc khóa cửa thông minh của họ sử dụng cơ chế bảo mật tiên tiến, thậm chí có thể điều khiển và giám sát từ xa qua ứng dụng di động.

Chỉ trong tháng qua, công ty Trung Quốc đã ra mắt hàng chục sản phẩm mới thông qua nền tảng gây quỹ của Mijia: Từ ghế sofa đến tủ lạnh, đồ nấu ăn, đèn thông minh, TV… và sản phẩm mới nhất của Xiaomi chính là ổ khóa thông minh Vima Smart Lock Cylinder.

Khái niệm khóa thông minh không phải là quá mới mẻ, nhưng cách tiếp cận của Xiaomi lại khá khác biệt. Thay vì phải thay thế hoàn toàn ổ khóa cửa như thông thường, bạn chỉ cần thay đổi lõi chìa của ổ khóa hiện tại.

Vima Smart Lock Cylinder sử dụng cơ chế mở khóa kép gồm khóa cơ học + chip bảo mật 128-bit. Sản phẩm đi kèm với 5 chiếc chìa khóa chứa mã bảo mật. Bạn có thể dùng ứng dụng Mi Home để thiết lập chọn chìa khóa nào để mở cửa hoặc thời gian mở tùy ý.

Cấu tạo chìa khóa được gắn thêm bảng mạch chứa bộ giải mã

 

Thậm chí có tới 5 tùy chọn màu sắc chìa khóa cho người dùng lựa chọn cầm đi mỗi ngày

Ngay từ ứng dụng, người dùng cũng có thể nhận được cảnh báo mở khóa theo thời gian thực để xác nhận và kiểm tra người ra vào. Mi Home cũng đóng vai trò thông báo khi nào ổ khóa cần thay pin.

Khóa của Xiaomi được tích hợp một số tính năng thông minh như tiếng bip báo động hoặc cảnh báo trong ứng dụng nếu có người cố gắng bẻ khóa. Trong trường hợp người lạ mặt có được chìa khóa, người dùng có thể vô hiệu hóa hoặc xóa hoàn toàn quyền mở khóa của chiếc chìa đó.

Vima Smart Lock Cylinder sẽ được bán ra với 4 tùy chọn khác nhau tùy thuộc vào loại khóa và độ dày của cửa. Sản phẩm có giá gần 60 USD (khoảng 1,3 triệu đồng) và sẽ lên kệ vào ngày 24/1 năm sau.

Tiến Thanh

0