sửa khóa , quận 8 , quận 7 , sua khoa , sữa chữa , khóa , ổ khóa , sửa khóa quận 8 , khóa quận 8,

sửa khóa , quận 8 , quận 7 , sua khoa , sữa chữa , khóa , ổ khóa , sửa khóa quận 8 , khóa quận 8, lam chia khoa , sửa khóa tại nhà, sửa khóa chung cư

sửa khóa , quận 8 , quận 7 , sua khoa , sữa chữa , khóa , ổ khóa , sửa khóa quận 8 , khóa quận 8, lam chia khoa , sửa khóa tại nhà, sửa khóa chung cư

Ổ khóa giúp mở khóa bằng... smartphone
29/12/2017 | 47676

Ổ khóa LockSmart không có lỗ khóa, được kết nối với điện thoại qua Bluetooth, thông qua các APP quản lý ổ khóa riêng.

Bạn vội vàng đi làm kịp thời gian nên quên mang chìa khóa? Bạn làm mất chìa khóa vào cửa? Tin rằng nhiều người trong chúng ta đều từng gặp phải rắc rối kể trên. Gần đây, Công ty Dog & Bone Australia đã phát hành một ổ khóa LockSmart không cần tới khóa, được trang bị kiểm soát ứng dụng Bluetooth thông minh. Chỉ cần bạn có điện thoại di động, chúng ta có thể giải quyết tất cả những vấn đề này!

Ổ khóa giúp mở khóa bằng... smartphone - 1

Ổ khóa thông minh LockSmart được làm bằng thép cứng và hợp kim kẽm Zamak-3. Sự khác biệt so với các ổ khóa truyền thống, ổ khóa LockSmart không có lỗ khóa, do đó, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về những tên trộm. Bên cạnh đó nó rất thích hợp cho các dự án khóa móc ngoài trời, bởi vì nó có khả năng chống thấm nước tốt, thậm chí có thể chịu được mưa đá, tuyết và các điều kiện thời tiết khác nghiệt khác.

Ổ khóa giúp mở khóa bằng... smartphone - 2

Ổ khóa thông minh LockSmart được kết nối với điện thoại qua Bluetooth, thông qua các APP quản lý ổ khóa riêng. Phương thức mở khóa rất đơn giản, bao gồm việc sử dụng các mật khẩu, Touch ID, hoặc nhấn Apply trong biểu tượng mở khóa, khi đó tín hiệu mở khóa 128 bit mã hóa sẽ được gửi qua Bluetooth tới điện thoại.

Ổ khóa giúp mở khóa bằng... smartphone - 3

Ngoài ra, người dùng có thể chia sẻ quyền sử dụng cho người khác thông qua ứng dụng trên. Mỗi lần sử dụng, ứng dụng sẽ cảnh báo cho người chủ sở hữu.

Ổ khóa giúp mở khóa bằng... smartphone - 4

LockSmart có ưu điểm không cần thay pin, được sạc thông qua cổng mini USB. Mỗi lần sạc đầy pin có thể mở khóa tới 3.000 lần, tuổi thọ pin rất cao. Ngoài ra, khi pin yếu, các ứng dụng sẽ nhắc nhở để cắm sạc.

Ổ khóa giúp mở khóa bằng... smartphone - 5

Hiện nay, ổ khóa thông minh LockSmart có thể tiến hành đặt mua trên trang web chính thức của hãng. Nó được chia thành tiêu chuẩn và phiên bản lock nhỏ có giá lần lượt 90/70 USD.

Ổ khóa giúp mở khóa bằng... smartphone - 6

Theo Bạch Dương (danviet.vn)
0