sửa khóa , quận 8 , quận 7 , sua khoa , sữa chữa , khóa , ổ khóa , sửa khóa quận 8 , khóa quận 8, la

sửa khóa , quận 8 , quận 7 , sua khoa , sữa chữa , khóa , ổ khóa , sửa khóa quận 8 , khóa quận 8, lam chia khoa , sửa khóa tại nhà

sửa khóa , quận 8 , quận 7 , sua khoa , sữa chữa , khóa , ổ khóa , sửa khóa quận 8 , khóa quận 8, lam chia khoa , sửa khóa tại nhà

MẸO PHÒNG CHỐNG GỈ CHO LỖ Ổ KHÓA
27/12/2017 | 36288

Những chiệc ổ khóa đã bị gỉ sét gây ra rất nhiều bất tiện cho chúng ta trong việc sử dụng chúng. Đặc biệt ổ khóa bị gỉ sét sẽ gây ra một mùi hôi rất khó chịu, mùi hôi này bám thường vào tay chúng ta khi sử dụng ổ khóa rất lâu dù đã sử dụng nhiều loại nước rửa tay. Vì vậy nếu gia đình hoặc bản thân các bạn có sử dụng những chiếc ổ khóa để khóa cồng ngoài trời hoặc khóa vật gì ở ngoài trời thì các bạn nên thực hiện việc chống gỉ sét cho lỗ ổ khóa trước khi sử dụng.

Muốn chống gỉ cho ổ khóa có rất nhiều cách, Carot có một cách rất đơn giản như sau: Các bạn chỉ cần nhỏ vào lỗ ổ khóa vài giọt dầu đốt đèn hoặc một ít bột gọt từ ruột bút chì đen cũng được. Những chất này có khả bằng bảo vệ bề mặt lỗ ổ khóa khỏi sự tiếp xúc với nước vì chúng là chất không hòa tan nước. Mẹo này khá hay khi chống gỉ cho lỗ ổ khóa.

phong-gi-o-khoa
phong-gi-o-khoa

Còn nếu không may chiếc ổ khóa của các bạn đã bị gỉ sét thì hảy sử dụng bột cạo từ ruột bút chì đen thổi vào chỗ khóa, xong xuôi dùng chìa mở, lắc nhẹ một hồi là mở được vì ruột bút chì làm từ bột đá đen nên có tác dụng bôi trơn, làm cho bi trơn hơn và đầu khóa nhạy như mới.

Mẹo chống gỉ cho lỗ ổ khóa này tuy không khó nhưng ít người biết đến, hy vọng với bài viết này có thể giúp được các mẹ có thể bảo quản những chiếc ổ khóa trong nhà mình. Chúc các mẹ thành công!

Từ khóa:
0