sửa khóa , quận 8 , quận 7 , sua khoa , sữa chữa , khóa , ổ khóa , sửa khóa quận 8 , khóa quận 8, la

sửa khóa , quận 8 , quận 7 , sua khoa , sữa chữa , khóa , ổ khóa , sửa khóa quận 8 , khóa quận 8, lam chia khoa , sửa khóa tại nhà

sửa khóa , quận 8 , quận 7 , sua khoa , sữa chữa , khóa , ổ khóa , sửa khóa quận 8 , khóa quận 8, lam chia khoa , sửa khóa tại nhà

Khóa cửa điện tử: 18 “siêu phẩm” cho ngôi nhà vừa an toàn vừa phong cách
27/12/2017 | 32688

Sau đây là 18 “siêu phẩm” khóa cửa điện tử vừa sành điệu, phong cách, vừa bảo vệ tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

Dạo gần đây, những bí quyết chống trộm cho tổ ấm yêu quý luôn là đề tài thường nhật của mọi gia đình. Nắm bắt được xu thế đó, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và tung ra những chiếc khóa điện tử với tính năng trên cả tuyệt vời. 

Sau đây là 18 “siêu phẩm” bạn không nên bỏ qua để bảo vệ cho chính ngôi nhà của bạn.

1. Chốt khóa cảm ứng Schlage Connect Camelot

Công nghệ Z-Wave được tận dụng triệt để trong hầu hết các khóa điện tử thông minh hiện nay và Schlage Connect Camelot cũng không nằm ngoài trong số đó. Ngoài ra nó còn tích hợp một đèn LED để tiện sử dụng trong bóng tối.
 
Chiếc khóa thông minh có kiểu dáng đẹp và vô cùng hữu ích.
 
2. Khóa cửa 1Touch Evo3

Chiếc khóa có một nắp trượt để bảo vệ bàn phím và máy quét vân tay. Máy có thể lưu trữ đến 36 dấu vân tay và 78 mật mã. Chiếc khóa cửa này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có trẻ nhỏ vì bạn không còn phải lo lắng là chúng sẽ làm mất chìa khóa nữa.
 
 Với công nghệ bảo mật đa tầng, ngôi nhà bạn sẽ được bảo vệ 24/7.
 
3. Kwikset Kevo Smart Lock

Thoạt nhìn nó có vẻ đơn giản, không quá nổi bật so với những chiếc ổ khóa bình thường khác. Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất chính là với “công nghệ tàng hình”, smartphone của bạn sẽ trở thành chiếc chìa khóa để vào nhà. 
 

“Công nghệ tàng hình” đã nâng tầm chiếc khóa cửa này lên một tầm cao mới.
 
4. August Smart Lock

Thiết bị có kiểu dáng lạ mắt cho phép bạn khóa và mở cửa, theo dõi tất cả những ai đến nhà ngay từ màn hình smartphone của bạn. Ngoài ra nó còn có chức năng tự động đóng và mở cửa, vì thế, bạn có thể vào nhà dễ dàng khi đang tay xách nách mang rất nhiều đồ từ siêu thị. 

Chiếc khóa nhỏ xinh này chính là trợ thủ đáng tin cậy cho sự an toàn của gia đình bạn.
 
5. Chốt cửa điện tử cảm ứng Kwikset SmartCode

Khóa điện tử thông minh này có thể kết nối với bất kỳ thiết bị an ninh nào đang được lắp đặt tại nhà thông qua công nghệ Z-Wave. Bạn có thể điều chỉnh lại khóa điện chỉ bằng vài thao tác đơn giản khi nhận thấy bất kỳ sự xâm nhập trái phép nào.

Khóa điện tử thông minh này cho phép bạn mở rộng các giải pháp an ninh cho ngôi nhà.
 
6. Chốt cửa điện tử màn hình cảm ứng Yale

Giống như thiết bị bên trên, bạn có thể liên kết khóa cửa này với các thiết bị trong ngôi nhà qua công nghệ Z-Wave. Ngoài ra, bạn có thể đóng, mở khóa bằng smartphone cũng như thiết lập đèn sáng tự động khi cửa được mở. 

Với thiết kế tuy đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, thiết bị sẽ luôn đồng hành cùng gia đình bạn theo thời gian.
 
7. Khóa vân tay Cyber Bay

Bạn có thể thêm hoặc xóa đi những dấu vân tay ngay tại bàn phím thiết bị mà không cần dùng đến máy tính hay smartphone riêng biệt. Ngoài ra, thiết bị sẽ cập nhật và hoàn thiện hơn dấu vân tay của bạn để giảm tỷ lệ nhận biết sai theo thời gian.
 

Thiết kế bắt mắt và dễ sử dụng là những ưu điểm vượt trội của thiết bị này.
 
8. OKIDOKEYS Classic

Đây là sự thay thế dễ dàng cho các ổ khóa hiện tại ở nhà. Bạn sẽ không phải suốt ngày giữ nguyên một chùm chìa khóa kỉnh kỉnh bên mình, và đôi khi khổ sở khi làm mất chúng. Với thiết bị này bạn có thể mở khóa bằng bất cứ smartphone nào và thậm chí là các thẻ từ. 
 
Bộ sản phẩm đầy đủ của OKIDOKEYS Classic.
 

Nhìn từ bên ngoài, OKIDOKEYS Classic nhìn như một ổ khóa bình thường.
 
9. Samsung Ezon

Với chiếc khóa cửa này, bạn chỉ cần nhập mật mã hoặc quét thẻ từ vào bảng điều khiển là có thể vào nhà mà không phải mất thời gian để tìm chiếc chìa khóa nữa. Ngoài ra. nó còn có một hệ thống chống trộm báo động cộng với bộ cảm biến phát hiện cháy. 
 
Samsung Ezon - mẫu mã đẹp, tính năng tuyệt vời.
 
10. Chốt khóa cảm ứng Schlage Century Satin Chrome

Chiếc khóa thông minh này tích hợp rất nhiều tính năng nổi trội như bàn phím cảm ứng không để lại dấu vân tay sau khi sử dụng hay nó kết hợp với hệ thống tự động để điều khiển từ ổ khóa, đèn cho đến nhiệt độ trong nhà thông qua mạng Internet.
 
 Ổ khóa giúp ngôi nhà của bạn trở nên “thông minh” hơn bao giờ hết.
 
11. Baldwin Hardware Soho Z-Wave Keyless Deadbolt

Chốt khóa cũng được trang bị công nghệ Z-Wave. Ngoài ra, nó cũng được lập trình để thông báo cho bạn mỗi khi có ai đó, chẳng hạn như con bạn, đã mở cửa và an toàn ở nhà.

Chiếc khóa cửa bằng hợp kim chrome chắc chắn với thiết kế đơn giản.
 
12. Nextbolt NX3 Biometric Deadbolt

Chiếc khóa chỉ bao gồm 1 máy quét vân tay duy nhất, có thể chứa lên đến 99 dấu vân tay khác nhau. Đặc biệt hơn, bạn có thể lập trình nó để cho phép một số người cụ thể mở khóa vào một thời gian nhất định và còn có một thiết bị báo trộm.

Chốt cửa bằng đồng đem lại sự an toàn và hiện đại cho ngôi nhà bạn.
 
13. Samsung Digital Door Lock

Chiếc khóa điện tử này có thể nhận dạng và lưu trữ đến 100 dấu vân tay, từ đó bạn không phải lo lắng khi quên mất mật khẩu. Tất nhiên, chiếc khóa thông minh vẫn có bảng số phòng cho những trường hợp cần thiết. 
 

Với những cải tiến vượt bật, chiếc khóa điện tử này luôn là sự lựa chọn hàng đầu.
 
14. Lockitron Mechanical Assembly

Thiết bị an ninh của hãng Apigy cho phép khóa và mở chốt cửa từ bên ngoài bằng smartphone. Dụng cụ này không thay thế chốt cửa hiện tại ở nhà bạn, thay vào đó là biến nó trở thành một thiết bị điện tử thông minh.
 
Với chi phí thấp hơn, bạn vẫn có thể sắm cho gia đình mình một chiếc khóa cửa thông minh.
 
15. Morning Industry Radio Frequency Remote Deadbolt

Chốt cửa được trang bị công nghệ hiện đại nhất, nhờ đó bạn có thể đóng và mở cửa bằng điều khiển từ xa trong một khoảng cách nhất định. Thiết bị này cũng rất dễ dàng để lắp đặt.

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và tinh tế.
 
16. Khóa cửa BioBolt Evo3

Chiếc khóa cửa bao gồm một máy quét vân tay có thể lưu trữ đến 99 dấu vân tay và bảng số. Nó có thể phù hợp với bất kỳ phong cách nhà nào.
 
 
Một khóa cửa thông minh không thể thiếu trong ngôi nhà bạn.
 
17. Khóa cửa Lagute Sciener

Với thiết bị này, smartphone sẽ trở thành chiếc chìa khóa vào nhà. Kết hợp với ứng dụng tương thích có mặt trên các dòng máy Android và Apple, bạn có thể điều khiển khóa cửa từ xa.
 
Thiết kế hiện đại, thanh lịch là một trong những điểm mạnh của thiết bị này.
 
18. Chốt cửa thông minh Schlage Sense

Cũng tương tự như những chiếc khóa cửa thông minh khác, với ứng dụng trên smartphone đi kèm, bạn có thể mở và khóa cửa từ xa cũng như theo dõi những ai đến và rời khỏi nhà dù ở bất kỳ đâu trên thế giới.
 
Chiếc khóa trang bị những công nghệ “tương lai” để đem lại sự tiện nghi nhất cho người sử dụng
Từ khóa:
0