sửa khóa , quận 8 , quận 7 , sua khoa , sữa chữa , khóa , ổ khóa , sửa khóa quận 8 , khóa quận 8, la

sửa khóa , quận 8 , quận 7 , sua khoa , sữa chữa , khóa , ổ khóa , sửa khóa quận 8 , khóa quận 8, lam chia khoa , sửa khóa tại nhà

sửa khóa , quận 8 , quận 7 , sua khoa , sữa chữa , khóa , ổ khóa , sửa khóa quận 8 , khóa quận 8, lam chia khoa , sửa khóa tại nhà

Hàng triệu ổ khóa trái tim bày tỏ lời yêu thương ở Hàn Quốc
28/12/2017 | 36362
Những người yêu nhau quan niệm, chiếc khóa tính yêu được khóa lại và treo vĩnh viễn cho đến khi rỉ sét theo thời gian, mưa nắng hàng ngày minh chứng cho tình yêu của họ.

 Hàng triệu ổ khóa tình yêu kèm theo hình trái tim các màu treo khắp nơi quanh tháp Busan (Hàn Quốc) khiến cho du khách đến tham quan thích thú.

Hang trieu o khoa trai tim bay to loi yeu thuong o Han Quoc hinh anh 1
Ổ khóa tình yêu không còn là xa lạ đối với nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên ở công viên Yongdusan, dưới chân tháp Busan (thành phố Busan, Hàn Quốc) nó xuất hiện dầy đặc vòng quanh hàng rào khắp 4 hướng. 
Các đôi tình nhân, cặp vợ chồng đến đây gắn khóa móc vào hàng rào, cây cầu hoặc công trình công cộng ở đây để tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu của họ.
Hang trieu o khoa trai tim bay to loi yeu thuong o Han Quoc hinh anh 3
Khóa tình yêu xuất hiện đầu tiên tại thành phố Pecs của Hungary, sau đó nổi tiếng tại Pháp, Italia, Trung Quốc, Nhật Bản và nhanh chóng lan nhanh khắp thế giới trong đó phải kể đến xứ Kim Chi.
Hang trieu o khoa trai tim bay to loi yeu thuong o Han Quoc hinh anh 4
Nếu như ở các nước khóa tình yêu rất đa dạng hình dáng, kiểu cách thì ở công viên Youngdusan các cặp đôi dùng một chiếc khóa nhỏ kèm theo một mảnh trái tim bằng nhựa các màu hồng, vàng, xanh hoặc đỏ.
Hang trieu o khoa trai tim bay to loi yeu thuong o Han Quoc hinh anh 5
Và nó có thể xuất hiện ở bất cứ điểm vui chơi, du lịch nào, dày đặc nhất là ở hai địa điểm tháp Busan và Namsan của thủ đô Seoul.
Hang trieu o khoa trai tim bay to loi yeu thuong o Han Quoc hinh anh 6
Một trái tim mới được treo lên vào ngày 29/10/2014 với dòng chữ "Hãy làm anh (em) mỉm cười. Anh (em) yêu em (anh). Chúng mình đã trên 20 năm... hạnh phúc trong tình yêu. Anh (em) hứa sẽ cất giữ em (anh) mãi mãi. Không thể đợi hơn nữa...cho gia đình của chúng ta"...
Hang trieu o khoa trai tim bay to loi yeu thuong o Han Quoc hinh anh 8
Họ cũng tin rằng, nếu khắc tên mình lên ổ khóa, sau đó treo nó vào thân một cột đèn rồi ném chìa xuống dòng sông thì không gì có thể chia lìa được tình yêu.
Hang trieu o khoa trai tim bay to loi yeu thuong o Han Quoc hinh anh 9
Thực tế, một số trái tim khổng lồ bằng các chất liệu khác nhau cũng được dựng lên tại công viên Yongdusan này.
Hang trieu o khoa trai tim bay to loi yeu thuong o Han Quoc hinh anh 10
Ban ngày nơi đây vắng vẻ nhưng vào buổi tối thì có khá đông các bạn trẻ người Hàn đến đây vui chơi, nhất là vào mùa hè, thu.
Hang trieu o khoa trai tim bay to loi yeu thuong o Han Quoc hinh anh 11
Không chỉ các cặp tình nhân xứ Kim Chi đến đây viết lên trái tim những dòng chữ bằng tiếng Hàn mà còn có cả du khách nước ngoài tới lưu lại kỷ niệm khó quên.
Hang trieu o khoa trai tim bay to loi yeu thuong o Han Quoc hinh anh 12
Có người đã tháo vỏ ốp điện thoại ra viết và khóa chặt lại với những lời ước nguyện, thề thốt.
Hang trieu o khoa trai tim bay to loi yeu thuong o Han Quoc hinh anh 13
Hang trieu o khoa trai tim bay to loi yeu thuong o Han Quoc hinh anh 14
Một số đôi lứa mặc dù sau khi chia tay vẫn có người tìm đến đây ôn lại kỷ niệm cũ. Với người già đây lại là nơi tắm nắng, hưởng không khí trong lành, yên tĩnh và tập dưỡng sinh hàng ngày.
Hang trieu o khoa trai tim bay to loi yeu thuong o Han Quoc hinh anh 15

Hình ảnh được thực hiện trong hành trình Famtour mùa thu do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc phối hợp cùng hãng Hàng không quốc gia Vietnam Airlines tổ chức tháng 11/2014.

Từ khóa:
0