sửa khóa , quận 8 , quận 7 , sua khoa , sữa chữa , khóa , ổ khóa , sửa khóa quận 8 , khóa quận 8, la

sửa khóa , quận 8 , quận 7 , sua khoa , sữa chữa , khóa , ổ khóa , sửa khóa quận 8 , khóa quận 8, lam chia khoa , sửa khóa tại nhà

sửa khóa , quận 8 , quận 7 , sua khoa , sữa chữa , khóa , ổ khóa , sửa khóa quận 8 , khóa quận 8, lam chia khoa , sửa khóa tại nhà

Chùm ảnh: Cận cảnh quá trình phá bỏ
28/12/2017 | 42267

Sau quyết định của chính quyền thành phố Paris về việc phá bỏ cầu tình yêu huyền thoại, các công nhân đã bắt tay vào vào việc cắt bỏ hoàn toàn rào chắn trên cầu Pont des Arts để thay thế bằng các tấm kính cường lực khổng lồ.

Do lo ngại các ổ khóa quá nặng sẽ gây nguy hiểm cho cây cầu và người dân nên chính quyền thành phố Paris đã buộc phải nói lời tạm biệt với "cầu tình yêu" Pont des Arts.

 


Sáng sớm ngày 1/6, các công nhân đã tới cầu Pont des Arts để phá bỏ 700.000 ổ khóa tình yêu trên cây cầu tình yêu huyền thoại.
 

Thay thế những chiếc rào chắn kim loại truyền thống, cây cầu Pont des Arts sẽ được gắn các tấm kính cường lực khổng lồ. 
 
Việc này giúp các cặp đôi không còn cơ hội tiếp tục bấm khóa.
 
Các công nhân miệt mài tháo bỏ các ổ khóa. 
 

Từ lâu, Pont des Arts đã trở thành một địa điểm du lịch không thể thiếu của rất nhiều cặp đôi trên toàn thế giới. Được bắc ngang qua dòng sông Seine thơ mộng, những nam thanh nữ tú luôn mong ước được 1 lần tới đây để bấm một ổ khóa lên cầu rồi vứt chìa xuống sông với mong muốn tình yêu vĩnh cửu, không thể chia lìa.
 
Nhiều năm trôi qua, cầu Pont des Arts đã mang trên mình hơn 700.000 ổ khóa các loại với trọng lượng gần một trăm tấn, gây hư hại cho kết cấu của di sản văn hóa UNESCO này.
 

Đặc biệt, vào năm ngoái, do trọng lượng của những chiếc khóa quá nặng mà hàng rào chắn dài hơn 2m của cây cầu tình yêu Pont des Arts nổi tiếng tại Pháp bị gãy sập. Chính điều này đã dấy lên lo ngại về sự an toàn của cây cầu cũng như những du khách ghé thăm.
 
Nhiều người dừng lại để chụp ảnh khi 700.000 ổ khóa tình yêu bị dỡ bỏ.
 
Trọng lượng của những chiếc khóa được móc trên cầu tình yêu tương đương với trọng lượng của 20 con voi cộng lại.
 
 
 Sau khi được dỡ bỏ toàn bộ các ổ khóa, cây cầu trở nên trống trơn.
 
(Nguồn: Dailymail)
Từ khóa:
0