làm chìa khóa quận 8 ,mở khóa quận 7 , khóa , ổ khóa , sửa khóa quận 8 , khóa quận 8

làm chìa khóa quận 8 ,mở khóa quận 7 , khóa , ổ khóa , sửa khóa quận 8 , khóa quận 8 , SỬA KHÓA HOÀNG VINH, suakhoaquan8.com, suakhoaquan7.com, suakhoaquan8, suakhoaquan7, sua khoa tai nha,

làm chìa khóa quận 8 ,mở khóa quận 7 , khóa , ổ khóa , sửa khóa quận 8 , khóa quận 8 , SỬA KHÓA HOÀNG VINH, suakhoaquan8.com, suakhoaquan7.com, suakhoaquan8, suakhoaquan7, sua khoa tai nha, sua khoa quan 8, sua khoa quan 7, làm chìa khóa, mở khóa, sua khoa tphcm, sửa khóa, sua khoa, sửa khóa chung cư ,

7 cây cầu nặng trĩu ổ khóa tình yêu
29/12/2017 | 43605

Chiếc ổ khóa không còn mang ý nghĩa đơn thuần là bảo vệ tài sản mà trở thành biểu tượng cho cam kết tình yêu vĩnh cửu. Bởi vậy, rất nhiều đôi lứa lựa chọn những chiếc cầu rỉ sét theo thời gian để gắn ổ khóa như một minh chứng cho tình yêu.

Cây cầu sắt Eiserner Steg, Đức

 

Nước Đức nổi tiếng với những câu chuyện tình lãng mạn. Cây cầu sắt Eiserner Steg 144 năm tuổi bắc qua sông Main ở Frankfurt là một địa chỉ để những đôi lứa gắn những ổ khóa - biểu tượng của sự gắn kết tình yêu. Sắc màu của các ổ khóa tình yêu với những trang trí sinh động đã khiến cho cây cầu càng thêm lãng mạn. Cây cầu tình yêu Eiserner Steg trở thành điểm tham quan độc đáo, thu hút khách du lịch đến với nước Đức.

Rome, italia

 

Không hổ danh là thành phố tình yêu, Rome là nơi đầu tiên có cây cầu với đa dạng các ổ khóa khác nhau. Những đôi tình nhân Ý tin rằng, nếu khắc tên mình lên ổ khóa, sau đó treo nó vào thân một cột đèn trên cầu Milvio – cây cầu cổ nhất ở thủ đô Rome (Ý), rồi ném chìa xuống dòng sông Tevere thì không gì có thể chia lìa được tình yêu của họ.

Cầu Luzhkov, Moscow, Nga

 

Trong những ngày đẹp trời, đặc biệt là vào cuối tuần, nơi đây chào đón nhiều đôi vợ chồng mới cưới đến thực hiện một nghi lễ mà chưa hẳn là truyền thống của Nga. Vẫn còn nguyên trên người bộ cánh đẹp nhất trong ngày cưới, cô dâu chú rể mặt ngời hạnh phúc, cùng nhau mắc ổ khóa lên thân cây kim loại được trồng dọc theo cầu.

Trên ổ khóa ghi rõ tên hai người kèm theo ngày kết hôn rồi chìa khóa được quẳng xuống sông sau đó.

Cầu Ponte Vecchio (Italia)

 

Cầu Ponte Vecchio không chỉ là chứng nhân lịch sử của thành phố Florence qua những thăng trầm của lịch sử mà còn là chứng nhân cho tình yêu của đôi lứa.

Đi dọc cầu, người ta không khỏi ngạc nhiên trước một số lượng lớn các ổ khóa được ghi tên hai người và móc vào rất nhiều nơi khác nhau. Không chỉ các cặp đôi khắp thế giới muốn về đây nắm tay nhau đi dạo trên cầu và mong ước hạnh phúc, nhiều người đi đến đây một mình cũng chuẩn bị một cái khóa và viết tên người mình thầm yêu trộm nhớ mong một ngày được có đôi.

Cầu Pont des Arts, Paris

 

Dường như từ năm 2008, cầu Pont des Arts (cầu nghệ thuật) trở thành nơi mà các cặp tình nhân đến cài khóa, thề thốt tình yêu chung thủy. Phong tục này có từ lâu, ở một số nước châu Âu và châu Á. Nhưng, tình yêu "cài khóa - ném chìa" trên cầu Nghệ thuật Paris lãng mạn hơn. Do quá nổi tiếng nên số lượng ổ khoá gắn vào thành cầu Nghệ Thuật đã trở nên dần quá tải.

Cầu vượt qua chạm ga, Đài Loan

 

Nếu Paris hay Rome có những cây cầu khóa tình yêu bắc qua những dòng sông êm ả thì nơi lưu giữ khóa tình yêu tại Đài Loan là cây cầu vượt qua trạm ga xe lửa. Tại đây, người ta có thể thấy vô số loại khóa được móc đôi một vào nhau trên tấm lưới.

Những cặp tình nhân nơi đây tin rằng năng lượng nam châm của xe lửa sẽ trở thành lực hút mạnh mẽ khiến những cặp khóa không thể tách rời và hi vọng tình yêu bất diệt sẽ thành hiện thực.

Cầu Hohenzollern, Đức

 

Cây cầu Hohenzollern bắc qua sông Rhine (thành phố Cologne, Đức) cũng trở thành một cây cầu khóa tình yêu lãng mạn. Đi dạo trên cầu Hohenzollern bạn sẽ thấy hàng nghìn ổ khóa tình yêu được gắn vào chấn song của làn đường đi bộ trên cầu. Hohenzollern đã trở thành nơi vô cùng ý nghĩa và quan trọng để các cặp đôi gửi gắm tình cảm vào những ổ khóa tình yêu.

(Tổng hợp)

0